Giỏ hàng

7 Cuốn Sách Giúp Bạn Học Tập Đỉnh Cao

7 cuốn sách giúp bạn Học tập đỉnh cao, Để làm cho việc học dễ dàng hơn và có hướng dẫn cụ thể cho việc học của bạn, kinh nghiệm quý báu được rút ra từ bảy cuốn sách dưới đây sẽ giúp bạn vững vàng hơn và đạt kết quả cao hơn trong Học tập đỉnh cao.

1. Học tập cũng cần chiến lược – cuốn sách giúp bạn Học tập đỉnh cao

Bạn có bực bội vào những thời điểm vì các nghiên cứu của bạn quá khó không? Bạn không thể tập trung khi ngày thi tiếp cận? Bạn đã nghe nói về ASPIRE, SQ3R …?

Các phương pháp học tập hiện đại và hiệu quả đang được áp dụng trên toàn thế giới, được mô tả chi tiết và kèm theo nhiều ví dụ dễ hiểu. Cuốn sách như một nhà lãnh đạo, một “trái tim Danko”, đưa bạn đến cách học thông minh và nhàn nhã nhất trong sự nghiệp hiện tại và tương lai.

Là người dạy hay học, trong giáo dục phổ thông, đại học, ngoại khóa hoặc học từ xa, công chức hoặc doanh nhân, bạn có thể tìm thấy ở đây từ các kỹ năng, nguyên tắc chung cho các mẹo. Nhỏ được học trong quá trình học tập. Họ không chỉ giúp bạn có một “nghệ thuật” hiệu quả mà còn đưa bạn đến đích theo cách ngắn nhất có thể.

Cuối cùng, ngay cả khi bạn không tham dự bất kỳ chương trình nào, kiến ​​thức trong Nghiên cứu cũng đòi hỏi một chiến lược cũng sẽ giúp bạn suy nghĩ chặt chẽ hơn trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.

2. Phương Pháp Học Tập Giảm Áp Lực Trong Thi Cử –  cuốn sách giúp bạn Học tập đỉnh cao

Làm thế nào để tiết kiệm thời gian, tìm hiểu hiệu quả hơn và có được điểm cao hơn?

Mục đích của cuốn sách này là để thuyết phục bạn rằng bạn có thể cải thiện phong cách học tập và điểm số của bạn trong các kỳ thi.

Bạn có thể tự do sử dụng cuốn sách này như là một tài liệu tham khảo hoặc chỉ đọc các chương bạn nghĩ rằng sẽ làm việc tốt nhất cho bạn. Nhưng để đọc cuốn sách này một cách hiệu quả nhất, tôi khuyên bạn nên đọc qua tất cả các phần. Nó sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan tốt hơn. Có lẽ những bí mật tốt nhất là ở những nơi mà bạn ít mong đợi nhất.

Tôi khuyến khích bạn đưa những phương pháp này vào thực tế. Trong cuốn sách này, bạn có thể tra cứu từng chương để đọc lại nó. Bản tóm tắt ở cuối mỗi chương / phần cũng rất hữu ích vì chúng không cần phải đọc lại mọi thứ.

3. Học khôn ngoan mà không gian nan – cuốn sách giúp bạn Học tập đỉnh cao

 

Hãy tự tin để trở thành một kỹ năng học tập siêu việt như bạn mong muốn.

Tìm hiểu một cách khôn ngoan rằng không gian sẽ chỉ cho bạn cách học – kỹ năng quý giá nhất mà bạn có thể học. Ở trường hoặc tại nơi làm việc, chúng tôi liên tục bị thách thức để đạt được những ý tưởng và kỹ năng mới, cũng như để loại bỏ kiến ​​thức đã lỗi thời.

Nắm vững bảy yếu tố chính của việc hoàn thành các kỹ năng học tập mà cuốn sách này trình bày, vì vậy bạn có thể tối đa hóa tiềm năng của bạn và tăng khả năng học tập của bạn. Nghiên cứu khôn ngoan rằng không gian nan tiếp xúc với nhiều ảo giác liên quan đến kỹ năng học tập. Các bài tập thực hành trong cuốn sách này là hữu ích, làm cho việc học có hiệu quả và không gây hại.

Cuốn sách sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu của mình như vượt qua bài kiểm tra, tham gia khóa học tăng tốc hoặc chương trình chứng nhận hoặc khóa đào tạo kỹ năng chuyên nghiệp.

Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho nhiều câu hỏi:

Làm thế nào để tìm hiểu nhanh các nguyên tắc học tập tốt? – Đọc nhanh có giúp giải quyết mọi vấn đề không? Đàn ông và phụ nữ có cần học các kỹ năng học tập khác nhau không?

Nếu tôi quên những gì tôi đọc ngày hôm qua, có phải vì tôi đã làm điều sai trái? – Làm cách nào để cải thiện trí nhớ và sự tập trung của tôi? – Nếu bạn gặp một giáo viên tẻ nhạt, tôi nên làm gì?

4. Tôi tự học – Tác giả Thu Giang Nguyễn Duy Cần – cuốn sách giúp bạn Học tập đỉnh cao

Sách “Tôi Tự Học” của Nguyễn Duy Cần đề cập đến khái niệm và mục đích giáo dục cho con người và cũng phác thảo một số phương pháp học tập tốt và hiệu quả. Tác giả lập luận rằng giá trị của giáo dục nằm trong sự hiểu biết và phát triển tri thức của con người, không chỉ ở mức độ.

Trong xã hội ngày nay, nhiều người quên đi ý nghĩa thực sự của giáo dục, khiến họ học một công cụ kiếm tiền, nhưng thực ra nó chỉ là phương tiện để đưa mọi người đến thành công. Bởi vì học không để có được một mức độ, mà còn để “biết chính mình” và để “đối phó với mọi người.” Cuốn sách này đã được xuất bản trong một thời gian dài nhưng giá trị của cuốn sách vẫn còn nguyên vẹn.

Các ý tưởng và chủ đề của cuốn sách vẫn có liên quan và áp dụng trong cuộc sống ngày nay. Tôi nghĩ cuốn sách này rất cần thiết cho tất cả độc giả bởi vì không có giới hạn về kiến ​​thức, học tập là sự nghiệp lâu dài của mỗi con người. Đặc biệt, cuốn sách là một tài liệu quý giá cho học sinh – sinh viên tham khảo, tổ chức lại nghiên cứu của họ một cách hợp lý và khoa học. Phụ huynh cũng cần tham khảo cuốn sách này để hướng dẫn và tư vấn cho con mình trong quá trình học tập.

5. Tôi tài giỏi – Bạn cũng thế –  cuốn sách giúp bạn Học tập đỉnh cao

Khi bạn giữ cuốn sách này, bạn có chìa khóa để thành công với hướng dẫn sử dụng.

Trong chúng ta, bất cứ ai muốn trở thành một người tốt có thể giải quyết mọi vấn đề một cách hiệu quả nhất. Và để có được những điều trong cuốn sách này sẽ giúp bạn với các hướng dẫn nghiên cứu chi tiết nhất.

Tác giả không chỉ đơn giản giải thích cách người khác đã thành công, mà còn là cách họ có thể làm như vậy để giúp người đọc khám phá tiềm năng của họ và thúc đẩy điều đó. Ngoài ra, cuốn sách còn cung cấp các phương pháp học thông minh (như áp dụng các công cụ học tập trí não như Thích Nhất Hiền, phát triển siêu bộ nhớ để ghi nhớ sự thật và số liệu một cách dễ dàng., Thành thạo về quản lý thời gian và nhắm mục tiêu). Adam Khoo đã thể hiện mình giỏi đến mức nào và cách trở thành một người tốt. Qua đó, độc giả sẽ lập kế hoạch cho cuộc sống của chính họ.

Trên thực tế đây là một cuốn sách rất tuyệt vời và hữu ích, mang lại cho chúng tôi những kinh nghiệm quý báu. Một cuốn sách phi vải – thiếu trong tủ sách!

6. Săn học bổng –  cuốn sách giúp bạn Học tập đỉnh cao

Cuốn sách này chia sẻ với bạn tất cả mọi thứ từ chuẩn bị, lập kế hoạch để sử dụng sách và tài liệu cho kỳ thi tiếng Anh. tác giả Vương Quyền cũng chia sẻ tất cả các phương pháp và cách học tiếng Anh, cũng như những thất bại và thành công trong việc cố gắng nâng cao kỹ năng tiếng Anh – từ một cô bé không biết gì về tiếng Anh để đạt được kết quả đáng kể.

Và hơn thế nữa, Wang Quyên chia sẻ cảm xúc của mình về cuộc sống của cô khi cô đi xuống, bập bênh, một mình hoặc dao động; Chia sẻ suy nghĩ và suy nghĩ của mình liên quan đến sự kiên trì, phấn đấu, mơ ước và thậm chí những gì cô gái trẻ học được, trên con đường của cuộc đời cô. Về mặt học tiếng Anh, không có từ nào có giáo điều trong cuốn sách này, và không có câu nào yêu cầu bạn “làm” điều này hoặc bạn “phải”, chỉ chia sẻ đơn giản,.

Học tập giống như quan điểm của sự vật, mỗi người có một cái nhìn cụ thể về một cái gì đó. Nếu bạn cảm thấy rằng phương pháp học tập này phù hợp với bạn, cuốn sách phải rất hữu ích cho bạn; Ngoài ra, nếu bạn có thể “đào sâu trong biển”, hãy chọn phương pháp học thích hợp cho bạn từ cuốn sách, vì vậy cuốn sách thực sự có tác dụng “thả sắt, bắt cá” đồng thời thể hiện giá trị của nó.

Đây là cuốn sách về phương pháp học tiếng Anh bán chạy nhất Trung Quốc cho đến nay.

7. Phương Pháp Học Tập Thông Minh –  cuốn sách giúp bạn Học tập đỉnh cao

Bạn có cảm thấy bất lực về những hành động của con bạn?

Bạn nghĩ rằng con bạn là một đứa trẻ thông minh nhưng nghịch ngợm?

Vì vậy, phải làm gì để giảm sự nghịch ngợm, và làm sáng tỏ trí thông minh của đứa trẻ?

Cuốn sách này sẽ giúp bạn. Học tập đỉnh cao

Phương pháp tự học là một cuốn sách hoàn hảo cho tất cả những ai có con thông minh nhưng nghịch ngợm. Nội dung trong cuốn sách này là dễ dàng cho các bậc cha mẹ để làm theo để xác định điểm mạnh và điểm yếu của họ để giúp trẻ em củng cố và nuôi dưỡng các kỹ năng điều hành cần thiết. Tôi đã làm một cái gì đó trong cuốn sách và tôi nhận thấy một sự thay đổi lớn trong con tôi, điều này thực sự giúp ích cho các em rất nhiều.

Học tập thông minh là một cuốn sách nổi tiếng của Peg Dawson và Richard Guare – cả hai đều có hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc với trẻ em và thanh thiếu niên để giải quyết các vấn đề khó khăn. khó khăn học tập và các vấn đề rối loạn chức năng.

Cách thông minh để học là cuốn sách đầu giường của cha mẹ, một cuốn sách mà cha mẹ không thể bỏ qua. Cuốn sách này sẽ giúp phụ huynh khám phá, trau dồi và thúc đẩy con em mình học tập cũng như trong cuộc sống!

Nguồn: iSachhay

Ảnh: Hương Thơm - Bila Team

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top