Giỏ hàng

Bạn Có Muốn Trở Thành Bậc Thầy Nghệ Thuật Giao Tiếp?

Giao tiếp - Là một kỹ năng rất quan trọng trong cuộc sống. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra đã sở hữu thiên bẩm này. Nếu bạn không có thì sao? Cũng chẳng sao cả, chúng ta vẫn có thể cải thiện cũng như thành công nếu như quyết tâm kiên trì hằng ngày, hằng giờ. 

Một năm vừa qua, bạn đã luyện tập kỹ năng này như thế nào? Bạn có gặp khó khăn gì không? Nếu bạn đã thành công rồi thì xin chúc mừng bạn, bạn rất “cừ”. Còn nếu bạn vẫn chưa thành công, thì ngày hôm nay, Bila muốn giới thiệu đến bạn bộ bookset “Giúp bạn trở thành bậc thầy nghệ thuật giao tiếp” - Bộ sách sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian để sớm trở thành một bậc thầy trong giao tiếp.

1. Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ - Cuốn sách giúp bạn giao tiếp thành công, lấy được lòng “thiên hạ”

Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ

“Lời nói chẳng mất tiền mua

Lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau” 

Trong xã hội hiện đại ngày nay, từ xin việc đến thăng chức, từ tình yêu đến hôn nhân, từ giao lưu đến hợp tác… không việc gì không cần tài ăn nói. Tuy nhiên, không phải ai cũng có cái tài này. Bạn luôn trăn trở rằng: Làm thế nào để nói lưu loát? Làm thế nào để khiến bầu không khí trở nên vui vẻ? Làm thế nào để diễn đạt nội dung này theo đúng ý hiểu của mình?,...

Đừng lo lắng, bởi “Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ” sẽ là một lựa chọn chắc chắn dành cho bạn. Cuốn sách là tổng hợp những kinh nghiệm được tác giả chia sẻ lại một cách chân thực, dễ dàng thực hành, dễ dàng áp dụng. Bạn sẽ chẳng cần lo lắng xem trường hợp này thì mình cần làm gì, trường hợp kia mình làm thế nào. Giờ đây, bạn chỉ cần đọc và áp dụng những điều trong sách đưa ra thôi.

2. Hài hước một chút thế giới sẽ khác đi - Cuốn sách giúp bạn trở thành bậc thầy hài hước trong giao tiếp

Hài hước một chút thế giới sẽ khác đi

“Cuộc đời này không thể thiếu sự hài hước, hài hước cũng là một nét đẹp, một gia vị khiến cuộc sống thú vị hơn. Hầu như không ai là không thích hài hước, dí dỏm, hơn nữa hài hước còn gắn bó mật thiết với sự thành bại của cuộc đời mỗi người.”

“Hài hước một chút thế giới sẽ khác đi” - Cuốn sách được rất nhiều các bạn trẻ săn đón với mục đích để “bớt nhạt”. Và như cái nhan đề của cuốn sách, nó sẽ giúp bạn trở nên thật hài hước. Bạn sẽ phải rất ngạc nhiên và thốt lên rằng: Ồ. Cái quái gì thế này? Tại sao mình không nên đọc nó sớm hơn, áp dụng nó sớm hơn,...

Và cuộc đời bạn sẽ được thêm một hương sắc mới, một sự lý thú mới. Chắc chắn cuốn sách sẽ không làm bạn thất vọng.

3. Nói nhiều không bằng nói đúng - Cuốn sách giúp bạn giao tiếp theo đúng chuẩn “không thừa - không thiếu”

Nói nhiều không bằng nói đúng

Thẳng thắn là tốt nhưng không phải lúc nào cũng nên thẳng tuột như vậy. Bạn có bao giờ gặp phải trường hợp: Muốn góp ý chia sẻ với người đối diện nhưng lại khiến họ trở nên xấu hổ, ghét bạn hơn không?

Đó là hậu quả của việc chưa biết cách giao tiếp hiệu quả. “Nói nhiều không bằng nói đúng” sẽ là cuốn sách cứu cánh cho bạn vượt qua tình cảnh “trớ trêu” này. Với hơn 36 bí quyết để chiếm được cảm tình của người khác, cuốn sách sẽ giúp bạn học được 36 giai điệu đẹp trong giao tiếp và để chiếm được cảm tình của người khác một cách nhanh chóng.


4. Nói thế nào để được chào đón, làm thế nào để được ghi nhận - Cuốn sách giúp bạn thu phục lòng người

Nói thế nào để được chào đón, làm thế nào để được ghi nhận

Hành trình có gian nan, vất vả nhưng bạn cũng đã đi đến đây tại sao lại bỏ cuộc. Cuốn sách thứ 4 trong bộ bookset này là cuốn “Nói thế nào để được chào đón, làm thế nào để được ghi nhận.”

Với 2 phần, 14 chương và những tình huống bám sát thực tế, cuốn sách đã đúc kết và đưa ra những bài học vô cùng đắt giá. Nó đánh trúng tâm lý của những độc giả - những người đang đi tìm bí quyết để giao tiếp thành công, để thu phục lòng người. Mọi chuyện khó khăn giờ đây sẽ được các chuyên gia, những bậc thầy trong “Nói thế nào để được chào đón, làm thế nào để được ghi nhận” giúp bạn.

5. Dale Carnegie - Bậc thầy của nghệ thuật giao tiếp - Cuốn sách giúp bạn trở thành trung tâm của cuộc giao tiếp

Dale Carnegie - Bậc thầy của nghệ thuật giao tiếp

“Ngôn ngữ của thành công giống như sự dao động của quả lắc đồng hồ, nó được coi là phương thức hài hòa để dẫn dắt đối phương tự nguyện tự giác đi theo. Tại sao bạn lại không phát huy công dụng to lớn nhất của ngôn ngữ một cách hữu hiệu? Mấu chốt làm nên thành công không phải ở xuất thân, trình độ giáo dục, nền tảng kinh tế, mà đó là tính cẩn thận, thực tế, dũng cảm hướng về phía trước. Hãy dùng ngôn ngữ, trí tuệ, suy nghĩ và tư tưởng quản lý của bạn để làm nên cuộc đời vĩ đại.”

Đến với “Dale Carnegie - Bậc thầy của nghệ thuật giao tiếp”, bạn sẽ như lạc vào một thế giới hoàn toàn khác. Một thế giới dành cho bạn - những ai dám khiêu chiến với cuộc đời để đạt tới thành công, để nâng cao ngôn ngữ giao tiếp của bản thân một cách phong phú và hàm súc nhất.

Nội dung: Thanh Thanh - Bila Team
Ảnh: Linh Đan - Bila Team

Tìm hiểu thêm tại: https://bit.ly/2xpiVP0

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top