Giỏ hàng

Nuôi Dưỡng Khí Chất Cho Cô Gái Tuổi 20

Một cô gái có khí chất không phải những cô gái có ngoại hình đẹp, khí chất toát lên từ nội tâm, theo thời gian càng ngày càng hoàn thiện.

Bila gửi tặng đến các cô gái tuổi 20 những cuốn sách giúp nuôi dưỡng khí chất để trở nên thật tự tin nổi bật và khiến nhiều người ngưỡng mộ.

1. Tuổi 20, sức hút từ kĩ năng giao tiếp

“Biết mở rộng lòng mình mới là một sự tôi rèn, một loại khí chất.”

Ngoại hình chưa hẳn tạo nên khí chất của một người con gái. Khí chất tạo nên từ những gì bên trong. Con gái ở độ tuổi 20 không nên chỉ biết chính mình mà phải biết mở rộng lòng mình.

"Tuổi 20 - sức hút từ kĩ năng giao tiếp" của tác giả Kim Thục Lệ về nghệ thuật giao tiếp dành cho phái nữ đưa ra những lời khuyên hữu ích cho cô nàng muốn cải thiện các kỹ năng, hoàn thiện các mối quan hệ: đừng bao giờ đánh mất sự tự tin, đừng biến mình trở thành một cô gái nhỏ nhen và ích kỉ, hạ bớt cái tôi và đừng nghĩ mình giỏi hơn người khác, thận trọng trong từng lời nói…Đây chắc chắn sẽ là một gợi ý hay ho cho cô gái muốn trui rèn khí chất.

Tuổi 20, sức hút từ kĩ năng giao tiếp

2. Phụ nữ tuổi 20, thay đổi để thành công

“Tiến về phía trước là con đường tất yếu để trưởng thành. Dựa vào bản thân để tạo dựng hạnh phúc cho mình là vững chắc nhất.”

Tuổi 20 là độ tuổi đẹp nhất của trong cuộc đời. Những cô gái tuổi 20 cần biết cách thay đổi để hạn chế những sai lầm. Cuốn sách của tác giả Trương Oánh đặc biệt dành tặng những cô gái còn đang chênh vênh giữa những sự lựa chọn, đứng trước ngưỡng cửa tìm kiếm sự thành công.

Phụ nữ hiện đại, không ngại thay đổi, khi chúng ta biết thay đổi một cách khôn khéo, ở tuổi 20, hãy thay đổi để tạo nên những bước ngoặt mới mẻ để đạt được những thành công. Những người trẻ như chúng ta, phải thật tỏa sáng và thật khí chất.

Phụ nữ tuổi 20, thay đổi để thành công

3. 100 việc nên làm trước tuổi 20

“Trước khi hết mình nỗ lực vì bản thân, không ai có thể quyết định trước được số phận của mình.”

Những cô gái tuổi 20 muốn mình trở nên khí chất thì phải không ngừng nỗ lực, không ngừng học hỏi, phải chuẩn bị sẵn sàng cho tuổi trẻ của mình.

“100 việc nên làm trước tuổi 20” là cuốn cẩm nang đáng yêu và hài hước dành cho những cô bạn muốn thay đổi bản thân và trở nên chín chắn hơn. Giúp bạn tìm thấy mục đích để phấn đấu và trở thành cô gái tự tin xinh đẹp và nhiều người ngưỡng mộ.

100 việc nên làm trước tuổi 20

4. Cứ sống tạm bợ mãi được sao

“Nếu bạn khóc rồi bỏ lỡ ánh nắng mặt trời, hãy lau nước mắt chờ đời trời sao.”

Trên đời còn rất nhiều cơ hội, nhiều cánh cửa, nhiều thứ khiến mình khám phá. Hãy để bản thân trở thành một người có thể cảm nhận được những vẻ đẹp của thế giới, khiến bản thân trở nên tự tin, hạnh phúc để không sống hoài sống phí với tuổi trẻ của mình

"Cứ sống tạm bợ mãi được sao" là cuốn sách không chỉ dành tặng những cô gái muốn mình sống thật ý nghĩa trên đời mà còn gửi tặng đến tất cả mọi người một thông điệp rằng: “Một đời một kiếp là không đủ, mình cần cuộc sống đầy ý thơ”. Những việc bạn cố gắng trui rèn sẽ trở thành những điều ngọt ngào cho những năm tháng sau này.

Cứ sống tạm bợ mãi được sao

5. Mới hai mươi tuổi đừng sống hết cuộc đời

“Tuổi 20 là chiến trường của bạn, nơi bạn sống vì chính mình, chiến đấu cho ước mơ.”

Những cô gái đang ở độ tuổi 20 – độ tuổi vừa mới bắt đầu hành trình bước vào cuộc sống muôn màu này, không thể vừa mới bắt đầu đã vội vàng kết thúc.

“Mới 20 tuổi đừng sống hết cuộc đời” của Mộ Nhan Ca là cuốn sách với những câu câu chuyện truyền động lực, sẽ đồng hành cũng những bạn trẻ, giúp bạn khám phá được vẻ đẹp cuộc sống, tìm thấy động lực sống, giúp bạn tin vào khả năng của mình, sống dũng cảm với tuổi 20 của mình.

Mới hai mươi tuổi đừng sống hết cuộc đời

6. Đời còn dài hà tất phải hoang mang

“Dùng cách khiến bản thân thoải mái nhất để sống cuộc đời theo ý muốn”

Đường trưởng thành đầy gian nan và cô độc, những cô gái hãy cứ vui vẻ thoải mái với cuộc đời. Còn dài mà, hà tất phải hoang mang.

Cuôn sách “Đời còn dài hà tất phải hoang mang là tập hợp những câu chuyện gần gũi mang nhiều thông điệp mà Lâm Hy gửi tới người đọc. Đó là chúng ta sống trên đời không phải để lấy lòng người khác mà để sống vì bản thân. Mỗi người có một cuộc đời khác nhau, đời dài như vậy, không thể ngày nào cũng mang cảm giác nặng nề, ủ dột mà sống.

Đời còn dài hà tất phải hoang mang

7. Tôi không muốn sống đời tẻ nhạt

“Một người nên sống theo chiều sâu cuộc sống chứ đừng nên áp đặt cho chính bản thân mình.”

Cuộc đời dài như vậy, phải khiến nó trở nên đậm đà.

Cuốn sách với những bí kíp chữa nhạt của Vụ Mãn Lan Giang sẽ cho các cô gái những bài học khiến cuộc sống không còn là ngày qua ngày vô vị nữa. Hãy phá bỏ giới hạn và trở ngại trong tư duy để trở nên mạnh mẽ. Đừng gò bó bản thân mình trong một không gian ngột ngạt khiến bản thân mình mãi chỉ quẩn quẩn quanh trong giới hạn của suy nghĩ. Hãy mở cửa tâm hồn và sẵn sàng đón nhận được nhiều mới mẻ.

Tôi không muốn sống đời tẻ nhạt

8. Dám mơ ước sẽ không còn sợ hãi

“Ước mơ như bàn tay vận mệnh, dẫn bạn tiến bước, để bạn nếm trải những hương vị riêng của cuộc sống.”

Một cô gái có khí chất là một cô gái có ước mơ, dám ước mơ và kiên cường với ước mơ của mình.

Đến với “Có mơ ước sẽ không còn sợ hãi”, tác giả Lâm Đặc Đặc sẽ dẫn bạn vào những câu chuyện khác nhau, tiếp thêm nghị lực nuôi dưỡng ước mơ cho những ai đang chênh vênh đứng giữa ngã rẽ và những sự lựa chọn. Có ước mơ sẽ không còn sợ hãi, khiến bản thân kiên định mạnh mẽ, chỉ khi chúng ta chiến đấu cho niềm yêu thích của mình, hết mình vì nó thì cuộc sống mới trở nên ý nghĩa.

Dám mơ ước sẽ không còn sợ hãi

9. Yêu X sống X phong cách

“Biết được phong cách của riêng mình, đó là quyền năng thực sự.”

Có những người, họ không cố làm cho mình nổi bật, họ ăn mặc tự nhiên, không trang điểm cầu kì và tất nhiên nói chuyện thoải mái. Nhưng họ tỏa sáng, thật sự tỏa sáng. Họ thanh lịch như thể đó là một phần con người họ, mọi thứ họ mặc và cách họ sống đều dịu dàng nói với chúng ta rằng “Đây là tôi”. Họ khiến bạn vừa ngưỡng mộ vừa ghen tị sao họ có thể làm được như vậy. Bạn sẽ tìm được câu trả lời thú vị khi đọc “Yêu X Sống X Phong cách” của Garance Doré.

Qua cuốn sách, bà mong muốn có thể tiếp thêm động lực cho những cô gái, cho mọi người sống một cuộc đời thật phong cách!

Yêu X sống X phong cách

10. Khí chất bao nhiêu hạnh phúc bấy nhiêu

“Hãy sống như một trái dứa, đầu đội vương miện, dáng đứng hiên ngang, bên ngoài gan góc, bên trong ngọt ngào.”

Khi một cô gái đủ bản lĩnh để chống chọi với những khó khăn, can đảm và tự tin thì cố gái đó đã đủ để toát lên khí chất, trở thành nữ hoàng của chính mình rồi.

Cuốn sách “Khí chất bao nhiêu hạnh phúc bấy nhiêu” của Vãn Tình sẽ đưa bạn vào thế giới của những cô gái hiện đại với những quan điểm mới mẻ: những câu chuyện về tình yêu công việc, về những cô gái biết sống mình, sống có trách nhiệm với cuộc đời chính mình, cùng với đó là những câu chuyện của chính tác giả trên hành trình tìm kiếm hạnh phúc.

Khí chất bao nhiêu hạnh phúc bấy nhiêu 

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top