Giỏ hàng

Thành Công Không Đến Ngẫu Nhiên, Thành Công Đến Từ Nỗ Lực

Một vài người định nghĩa sự thành công là giàu có, là đạt được kết quả tốt trong cuộc sống, là được nhiều người ngưỡng mộ. Nhưng thực tế thì cho thấy những cảm giác thành công đó chưa hẳn khiến người ta cảm thấy hạnh phúc. Nó thực ra rất đơn giản, nó là sự an tâm, hài lòng của bản thân đối với một quá trình nỗ lực khi bạn biết mình đã làm hết khả năng để cố gắng đạt được kết quả tốt nhất.

Những cuốn sách dưới đây, không nói về sự thành công. Nó nói về sự nỗ lực, và nỗ lực cũng chính là bạn đã thành công.

1. Mỗi lần vấp ngã là một lần trưởng thành – Thành công là đứng dậy sau vấp ngã

Người ta nói, khi bạn đang đi trên một con đường bằng phẳng, tức là bạn đang đi nhầm được rồi đấy. Không có sự thành công nào mà không phải nằm gai nếm mật,hay trải qua đau khổ. Chỉ có vấp ngã, mới trưởng thành, mới đủ dũng khí để tìm đến thành công.

Đến với cuốn sách Mỗi lần vấp ngã là một lần trưởng thành, bạn sẽ tìm thấy những khó khăn mà mình phải đối mặt, tìm kiếm quá trình không ngừng vươn lên sau vấp ngã, trước hết để trưởng thành và tìm kiếm cho mình con đường để dẫn đến thành công. Bằng giọng văn giản dị cùng những câu chuyện gần gũi, tác giả sẽ cho ta thấy được hành trình tìm đến sự trưởng thành, đó là một quá trình gian lao và vất vả, chỉ người nào có thể kiên trì mới có thể thành công

2. Vươn lên hoặc bị đánh bại - Thành công là dám không từ bỏ


Trong cuộc trẻ của mình, nếu không cố gắng chọn Vươn lên, thì nhất định sẽ bị đánh bại. Không phải bởi bất cứ thứ gì, mà bởi chính bản thân chúng ta. Đáng sợ nhất không phải người thất bại, đáng sợ nhất là người luôn nghĩ rằng mình là người thất bại và không dám tiếp tục vươn lên.

Thành công sẽ không đến với ai chịu đầu hàng trước những khó khăn thách thức, một vài khó khăn đã khiến bạn than thở và dễ dàng bỏ cuộc. Cuốn sách của tác giả Lí Thượng Long sẽ giúp bạn có niềm tin hơn giữa ranh giới của từ bỏ và tiếp tục, để mọi nỗ lực không là dư thừa. Chúng ta đã cố gắng đến giờ phút này rồi, tại sao lại không tiếp tục thêm một chút nữa để khẳng định sự thành công cho chính mình

3. Khi bạn đang mơ thì người khác đang nỗ lực - Thành công là nỗ lực hết mình

Đừng hỏi tại sao nhanh như vậy mà người khác đã thành công rồi. Hãy hỏi tại sao người khác đã thành công rồi còn bạn thì chưa. Là bởi khi bạn còn đang mơ về những giấc mơ, thì người khác đã bắt tay đi thực hiện giấc mơ của họ. 

Cuốn sách này như một sự thức tỉnh cho những người trẻ - những người luôn thích hưởng thụ sự nhàn rỗi và chờ thành công đến với mình. Nhưng thực tế thì không có điều gì dễ dàng dành cho tất cả mọi người. Muốn thành công phải kiên trì và nỗ lực, đơn giản như một lời khuyên nhỏ của tác giả trong cuốn sách này: Hãy đặt đồng hồ nhanh 5 phút. Hãy tạo cho bản thân cảm giác lúc nào cũng vội vã. Có như vậy bạn mới cố gắng hết mình để đạt được kết quả tốt nhất.

4. 20 – 30 tuổi – Mười năm vàng quyết định bạn là ai - Thành công là dám khẳng định bản thân mình

Hai mươi tuổi? Bạn có gì, sự trẻ trung, nhiệt huyết, hay khát vọng chinh phục thế giới? Ba mươi tuổi bạn đã làm được gì? đã thực hiện được những khao khát của tuổi hai mươi hay chưa. Mười năm, đủ để một người khẳng định cái tôi của mình. Rằng nếu bạn không cố gắng, mười năm sau. bạn vẫn chỉ là bạn, chỉ là già hơn mà thôi.

Cuốn sách 20 - 30, mười năm vàng quyết định bạn là ai sẽ giúp bạn tìm kiếm câu trả lời, trong mười năm đó, bạn sẽ phải làm gì để tiến gần hơn đến thành công. Hấp dẫn bởi lối viết chân thật, tác giả sẽ chỉ ra những sai lầm trong tuổi trẻ của bạn, những khuyết điểm dù có cố biện minh thế nào bạn cũng phải thừa nhận. Và nhận ra, nếu muốn thành công, chúng ta buộc phải nỗ lực hết sức trong tuổi trẻ của mình.

Nội dung: Myn - Bila Team
Ảnh: Linh Đan - Bila Team



Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top