Giỏ hàng

Top 15 Cuốn Sách Giúp Bạn Thành Công Không Quên Hạnh Phúc!

Nhiều người tin rằng để thành công con người phải hi sinh những niềm vui trong cuộc sống. Song thực tế, chúng ta vẫn có thể thành công mà không quên hạnh phúc.Cùng Bila - Đọc để trưởng thành khám phá 15 cuốn sách giúp cuộc sống của bạn rực rỡ và ý nghĩa hơn nhé

  1. Nếu biết trăm năm là hữu hạn

"Nếu biết trăm năm là hữu hạn" của Phạm Lữ Ân là cuốn sách dành cho những ai đang lạc lối, mất phương hướng trong cuộc sống. Cuốn sách sẽ giúp bạn nhận ra một cuộc sống ý nghĩa không phải là ta sống thật lâu mà là sống thật sâu.

Với giọng văn nhẹ nhàng mà thấm thía, tác giả đã chia sẻ những câu chuyện đời thường, vừa chân thật vừa sâu sắc. Tất cả gieo vào lòng người đọc những cảm xúc khó quên.

  1. Hạnh phúc do bạn lựa chọn.

“Hạnh phúc do bạn lựa chọn” của Sean Lim là một cuốn sách về cách sống tích cực dàng cho những người đang loay hoay đi tìm hạnh phúc, những người vẫn đang quẩn quanh trong những lo âu thường nhật.

Có câu chuyện kể rằng khi xưa những con yêu tinh muốn hãm hại loài người. Chúng bèn đem giấu hạnh phúc vào nơi khó tìm nhất – trái tim con người. Bởi chúng biết rằng con người vẫn loay hoay kiếm tìm hạnh phúc mà không biết rằng hạnh phúc ở ngay trong mỗi chúng ta, “hạnh phúc do bạn lựa chọn”.

  1. Mặc kệ thiên hạ, sống như người Nhật

Đây là cuốn sách gối đầu giường cho những người hay lo lắng, sợ hãi và luôn thấy mình kém may mắn.

Mari Tamagawa khuyến khích mỗi người dũng cảm đối diện với những nỗi sợ hãi, dũng cảm là chính mình trước những lời phán xét của người khác.

Đã đến lúc bạn "mặc kệ thiên hạ" để sống thật, sống hạnh phúc. Bạn chỉ có một cuộc đời này thôi, hãy yêu thương và tỏa sáng.

  1. You can you will it's your choice

“Sự cân bằng” , đó là điều tuyệt vời nhất mà cuốn sách mang lại cho bạn đọc. Một sự cân bằng khoa học từ những điều đơn giản nhất, từ tư duy đến hành động, từ hành động đến thay đổi, một sự cân bằng khiến bạn trở nên khác biệt. Đây chính là lời giới thiệu và cũng là lời nhận xét khách quan nhất về cuốn sách "You can you will, it’s choice".

“You can you will, it’s choice” là một cuốn sách thích hợp và phù hợp với người trẻ, với những người sắp bước vào cuộc đời đầy thách thức!

  1. Định vị bản thân

Cuốn sách là cẩm nang cho người trẻ đang trong hành trình định vị bản thân, thiết lập các mối quan hệ và tạo dựng sự nghiệp.

Trong thời đại ngày nay, xây dựng thương hiệu cá nhân là kỹ năng hết sức quan trọng giúp bạn nắm bắt được những cơ hội tuyệt vời. Tác giả Lê Tuấn Anh đã chia sẻ rất nhiều bài học hay và hữu ích để bạn có thể khẳng định và phát triển bản thân.

  1. Nhắm mắt bắt được việc

“Cuốn sách giúp bạn Nhắm mắt bắt được việc” là một cuốn cẩm nang TRUYỀN CẢM HỨNG VỀ CÔNG VIỆC và trao cho bạn những GIÁ TRỊ CƠ BẢN để bạn có thể lựa chọn theo đuổi.

  1. Những bài học không có nơi giảng đường

Nội dung cuốn sách tập trung vào phân tích chi tiết những khó khăn mà các bạn mới ra trường đều gặp phải chẳng hạn như: Nên bắt đầu từ đâu và học hỏi ai, cách xây dựng thương hiệu cá nhân, tạo dựng các mối quan hệ xã hội, rèn luyện kỹ năng mềm,…

Những vấn đề đó tất nhiên không được bỏ ngỏ mà bằng chính những trải nghiệm “khôn ngoan”, tác giả chia sẻ thẳng thắn các phương pháp giải quyết để người đọc có thể áp dụng dễ dàng.

  1. Khi bạn đang mơ thì người khác đang nỗ lực

Cuốn sách là món quà cho những ai đang ấp ủ ước mơ hoài bão của mình. Thành công sẽ đến với những người kiên trì, nỗ lực không ngừng. Ánh hào quang luôn thuộc về người xứng đáng!

  1. Khéo ăn khéo nói sẽ có được thiên hạ

Giao tiếp không chỉ là hoạt động bình thường của con người mà còn là một nghệ thuật. Làm nên thành công của chúng ta, ngoài tài năng, sự cố gắng chắc chắn không thể thiếu đi khả năng nói chuyện.

"Khéo ăn khéo nói sẽ có được thiên hạ" sẽ trang bị cho bạn những kỹ năng giao tiếp cơ bản để trở thành một người hoạt ngôn, được mọi người yêu mến.

  1. Nhiệt độ ngôn ngữ

“Nhiệt độ của ngôn ngữ” được tái bản hơn 55 lần chỉ trong 1 năm, nằm trong top những cuốn sách bán chạy nhất năm 2017 ở Hàn Quốc.

Cuốn sách dày hơn 200 trang của Ki Ju Lee tập hợp hơn 100 câu mẩu chuyện nhỏ liên quan đến ngôn ngữ. Đó là một câu nói anh nghe được từ người xa lạ, là câu chuyện anh gặp trong cuộc sống, là sự giải nghĩa về ngôn ngữ của riêng anh, cảm nhận của anh về sự quý giá, thiết tha mà từ ngữ mang trong mình.

Cuốn sách như một lời nhắc nhở nhẹ nhàng đối với bạn đọc: Vậy thì nhiệt độ ngôn ngữ của bạn, người đang cầm cuốn sách này trên tay, đạt bao nhiêu độ?

  1. Hài hước một chút thế giới sẽ khác đi

"Hài hước một chút, thế giới sẽ khác đi" – cuốn sách với nội dung phong phú mà sâu sắc này sẽ giúp các bạn có được cái nhìn rõ nét hơn về tầm quan trọng của tính hài hước dưới các góc độ, phương diện đánh giá khác nhau, cũng như có thêm kỹ năng vận dụng sự hài hước vào trong cuộc sống.

  1. Tuổi 20 sức hút từ kỹ năng giao tiếp

Tuổi đôi mươi, bạn nữ cần biết rằng sự chân thành và khéo léo trong giao thiệp với người khác chính là những bí quyết quan trọng để tạo dựng một mối quan hệ tốt đẹp.

Cuốn sách sẽ giúp bạn học hỏi được những kỹ năng quan trọng để trở thành một cô gái quảng giao, xây dựng được thành công!

  1. Vắc – xin chán nản

Cuốn sách nhỏ của Lê Di như một người bạn đồng hành với mỗi chúng ta trong những ngày chênh vênh của tuổi trẻ.

Chán nản là điều không thể tránh khỏi nên hãy học cách sống chung với nó. Chắc chắn sau mỗi lần vượt qua cơn chán nản, bạn sẽ biết trân quý hơn hạnh phúc hiện tại.

  1. Dũng cảm tiến lên

Con người chúng ta vẫn suy nghĩ và hành động theo những lối mòn đã định sẵn, theo những quy luật tâm lý bất biến, bất kể là ai, giàu sang hay nghèo hèn, không kể màu da hay sắc tộc. Những quy luật tâm lý phổ quát đó sẽ được trình bày chi tiết trong “Bạn có phải cá hồi chum không?" của An Nhã Ninh.

Cá hồi chum là một loài cá có “cá tính” vô cùng quyết liệt, chúng không bao giờ chịu quay đầu lại kể cả khi đã vào bẫy, và dù cho chỉ cần đổi hướng là có thể thoát nạn thì chúng vẫn cố chấp giữ nguyên hướng bơi ban đầu.

Bạn nghĩ cá hồi chum rất ngốc phải không? Nhưng nhiều người trong chúng ta lại giống như cá hồi chum vậy. Một mặt họ thường oán thán cuộc sống không có lối thoát, không có hi vọng thành công, mặt khác lại không chịu tùy cơ ứng biến, luôn đi theo lối mòn.

Chúng ta một khi đã bước đi trên con đường nào thì sẽ bước tiếp trên con đường đó một cách quán tính, không ngừng trưởng thành, cho nên nếu thay đổi hướng đi, sẽ phải cố gắng nhiều hơn. Bởi vì cái giá của sự thay đổi không nhỏ chút nào, và cũng do tâm lí cố chấp nên con người thường có hành động giống với cá hồi chum.

Cố chấp trong tư duy và hành động sẽ cản trở con đường thành công và hạnh phúc của mỗi người. Để linh hoạt hơn trong tư duy và hành động, bạn sẽ cần tới sự giúp đỡ của cuốn sách này.

Đọc sách và cùng tìm cho mình câu trả lời, liệu rằng ta có đang sống như một chú cá hồi chum không?

  1. Bạn có phải cá hồi chum không?

Cuốn sách này sẽ giới thiệu và giải thích bản chất của lí thuyết tâm lí học Adler thông qua một câu chuyện. Chuyện kể về Matsuda Yuji, hiện đang làm việc tại một công ty quảng cáo lớn. Anh đã gặp gỡ một chuyên gia tư vấn có tên là Kara rồi sau đó học được cách tự trưởng thành, trở thành con người mới bằng cách thực hiện “Bảy bước thay đổi bản thân”, với cơ sở là lí thuyết tâm lí học Adler.

Nhiều người tin rằng để thành công con người phải hi sinh những niềm vui trong cuộc sống. Song thực tế, chúng ta vẫn có thể thành công mà không quên hạnh phúc.

Cùng Bila - Đọc để trưởng thành khám phá 15 cuốn sách giúp cuộc sống của bạn rực rỡ và ý nghĩa hơn nhé

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top