Giỏ hàng

Top Sách Tạo Động Lực Cho Các Bạn Trẻ

Tháng năm tuổi trẻ với đầy nỗi lo âu, hoang mang và chênh vênh. Đôi lúc, bạn sẽ cảm thấy thật mệt mỏi, muốn buông bỏ mọi thứ, nhưng hãy nhớ rằng: Thất bại và khó khăn mới là những thứ giúp bạn TRƯỞNG THÀNH.

Ngày hôm nay, hãy để những trang sách này cổ vũ động lực cho bạn. Và giờ hãy cùng Bila khám phá nó nhé!

1. Vươn lên hoặc bị đánh bại - Cuốn sách cổ vũ mạnh mẽ cho các bạn trẻ trở nên nổi bật

Vươn lên hoặc bị đánh bại

“Vươn lên hoặc bị đánh bại” của tác giả Lý Thượng Long là một cuốn sách truyền cảm hứng, cổ vũ mạnh mẽ cho các bạn trẻ, giúp các bạn có thêm quyết tâm, lòng tin và nhiệt huyết để khiến mình trở nên nổi trội.

“Thật ra, trong những năm tháng còn trẻ, nếu chúng ta không chọn trở nên nổi bật, thì sẽ phải hối tiếc về sau.”

2. 20 - 30 tuổi, mười năm vàng quyết định bạn là ai - Cuốn sách giúp bạn tự tạo nên một bản đồ tương lai cho bản thân mình

20 - 30 tuổi, mười năm vàng quyết định bạn là ai

“Ở độ tuổi quý giá nhất trong cuộc đời này, cuộc sống của bạn có vô vàn khả năng, có thể thay đổi uốn nắn rất dễ dàng. Cuộc đời của bạn đang nằm trong chính đôi tay bạn, bản đồ tương lai của bạn cần bản thân bạn tự vẽ nên.”

Đừng lãng phí khoảng thời gian đẹp đẽ này, chúng ta chỉ có 10 năm để quyết định chúng ta là ai. Vì thế, hãy đọc cuốn sách này, nó sẽ là động lực thúc đẩy bạn tiến xa hơn trên con đường chinh phục thế giới, tiến đến thành công.

3. Mỗi lần vấp ngã là một lần trưởng thành - Cuốn sách giúp bạn có thêm động lực vượt qua những vấp ngã

Mỗi lần vấp ngã là một lần trưởng thành

Người ta thường nói: Cuộc đời vốn là một quá trình không ngừng trưởng thành, nhưng thực sự thì cuộc đời của mỗi con người là khác nhau, số lần vấp ngã, những khó khăn của mỗi người cũng khác nhau. Vậy làm sao để vượt qua nó?

Nếu bạn vẫn còn không biết, hãy đến với cuốn sách “Mỗi lần vấp ngã là một lần trưởng thành” này, nó sẽ là một người thầy dẫn đường chỉ lối cho bạn, giúp cho bạn có thêm nguồn động lực lớn lao để vượt qua những vấp ngã, chông gai của cuộc đời.

“Trong quá trình này, bạn sẽ khó tránh khỏi vấp ngã, sẽ trải qua nhiều lần đau thương, và sẽ có những lúc bạn cảm thấy vô cùng mỏi mệt, nhưng hãy tin rằng, chỉ có những người đã từng đau thương thì mới trở nên vững vàng hơn.”

4. Sức mạnh biến cuộc sống tầm thường thành phi thường - Cuốn sách giúp bạn khám phá ra cuộc sống phi thường trong bạn

Sức mạnh biến cuộc sống tầm thường thành phi thường

“Sức mạnh biến cuộc sống tầm thường thành phi thường” là một cuốn sách truyền cảm hứng cho bạn, để bạn có thể khám phá những điều khả thi trong cuộc sống, biến một cuộc sống tầm thường, tẻ nhạt thành một cuộc sống phi thường. Bạn có bao giờ đặt ra những mục tiêu lớn, những điều lớn lao ở tương lai,...không? Nếu câu trả lời là có thì cuốn sách này chính là lựa chọn dành riêng cho bạn.

Chắc hẳn, bạn sẽ thấy đâu đó bóng dáng mình trong từng trang sách này. Hãy đọc và cảm nhận nhé.

Nội dung: Thanh Thanh - Bila Team
Ảnh: Linh Đan - Bila Team

Facebook Instagram Youtube Twitter Google+ Top